Khác chuẩn mức thiết kế văn phòng công ty chuyên nghiệp noithatardeco

Thảo luận trong 'Văn phòng làm việc' bắt đầu bởi noithattonghop1, 21/5/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Nam Trung Bộ
  2. Tình trạng:

    Đã bán
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0975266785
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    21/5/18, 1 Trả lời, 88 Đọc
  1. noithattonghop1

    noithattonghop1 Member

    Tham gia:
    26/1/18
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $116,286,919.01
    chuẩn mức thiết kế nội thất phòng làm việc lệ thuộc rất đông vào nhân tố nghệ thuật, kết cấu bố cục phòng làm việc công sở, sắp xếp thiết kế theo phong thủy. tùy theo đặc tính của từng công ty mà cách thiết kế của mỗi văn phòng hoàn toàn khác nhau sao cho thật hài hòa và hợp lý nhất.
    [​IMG]
    chuẩn mức thiết kế phòng làm việc tạo ra không gian chuyên nghiệp
    thiết kế văn phòng làm việc không những giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn mà còn là bộ mặt cũng như đánh giá được thương hiệu của C.ty. Do vậy những doanh nghiệp hiện thời đang rất chú trọng vào thiết kế và thi công nội thất phòng làm việc công sở làm việc chuyên nghiệp.
    chọn lựa mặt hàng nội thất
    Việc chọn lựa các mặt hàng nội thất như: bàn làm việc, sofa văn phòng làm việc, ghế phòng làm việc, cách ngăn, hộp tủ.. sao cho kích thước, kiểu dáng hợp với form size của phòng làm việc cũng tương tự chuyên viên giúp văn phòng trở nên thẩm mỹ hơn, tạo khoảng không gian làm việc chuyên nghiệp và tốt hơn.
    chọn lựa bàn làm việc phòng làm việc công sở
    Trong thiết kế văn phòng sử dụng bàn làm việc được thiết kế độ cao phù hợp với không gian cũng như kết cấu phòng làm việc công sở, con người sẽ đưa tới khoảng không gian làm việc, hợp lý, dễ chịu và thoải mái. Việc thiết kế bàn làm việc phù hợp giúp chuyên viên đơn giản dễ dàng trong thời gian di chuyển cũng tương tự bổ trợ tốt trong công việc bàn bạc công việc từng ngày.
    Hộc tủ tài liệu
    Sử dụng hộc tủ đựng tài liệu giúp cho khoảng không gian thiết kế nội văn phòng cao cấp gon gàng, chuyên nghiệp, tránh xảy ra việc Hợp Đồng và những sách vở và giấy tờ cần thiết vứt bừa bãi trên bề mặt bàn làm việc. hiện tại việc sử dụng hộc tủ di động đang rất được ưa chuộng do điểm mạnh dễ dịch rời, không chiếm nhiều diện tích phòng làm việc công sở, giúp khoảng không gian làm việc thông thoáng, dễ chịu và thoải mái.
    Ghế phòng làm việc
    lựa chọn ghế phòng làm việc phù hợp là rất cần thiết trong thiết kế văn phòng làm việc. Việc sử dụng những cái ghế phòng làm việc không đạt chuẩn sẽ sở hữu được ảnh hưởng lớn đến sức đề kháng do bạn cần phải ngồi làm việc rất rất lâu. Vậy cho nên việc chọn lựa các mẫu ghế phòng làm việc công sở làm thế nào cho phù hợp về size kiểu dáng sẽ giúp nhân viên của bạn làm việc hiệu quả hơn.>>> Nguồn http://noithatardeco.com.vn/tieu-chuan-thiet-ke-van-phong-lam-viec-thuoc-chat-luong-cong-trinh/
  2. thanhyen

    thanhyen New Member

    Tham gia:
    15/1/19
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $669.61
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhà tôi, gồm bảy thành viên, đi chơi Tết tuyến Sài Gòn - Nha Trang - Tuy Hoà - Quy Nhơn. Trên cung đường, các trạm BOT đang mọc lên hối hả. Có BOT mới thông xe như BOT hầm đèo Cù Mông, có BOT vừa xây xong chưa thu tiền. Chúng tôi đã trả các BOT tổng cộng gần một triệu đồng cho hành trình 1.200 km cả đi lẫn về, trong khi tiền xăng chỉ hết có 1,5 triệu đồng.

    Rắc rối bắt đầu từ hôm mồng Năm Tết, trên đường từ Quy Nhơn về lại Sài Gòn. Vụ tắc đường đầu tiên chúng tôi đối mặt là tại BOT Ninh Lộc, Khánh Hòa. Nhích mãi, ô tô mới tới được trạm, tôi nói với các nhân viên nên xả trạm vì lúc đó đã 5 giờ chiều và đám tắc đã gần hai cây số. "Không thể xả trạm vì không có chỉ đạo gì", người thu phí nói.

    Tôi gọi theo số điện thoại của trạm BOT ghi trên biển báo thì chỉ có tiếng tò tí te. Tôi nhắn bốn tin để phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây. Ba tin nhắn gửi tới lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa theo số điện thoại trên website của Sở, một tin gửi đường dây nóng của Tổng Cục Đường bộ. Chúng đều không được hồi âm. Mẹ tôi bảo: "Thôi, con kiến lại đòi đi kiện củ khoai".

    Nhưng mồng 6 Tết mới là ngày kẹt xe kinh hoàng. Vừa ra khỏi thành phố Nha Trang thì chúng tôi đụng ngay đám kẹt xe ở BOT Cam Thịnh. Tới Phan Thiết vào tầm hơn 3 giờ chiều, chúng tôi đã lựa chọn đi tuyến Quốc lộ 1 thay vì đi đường ven biển La Gi - Bà Rịa như mọi khi. Nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Chúng tôi cứ đi mãi, đi mãi, trời đã tối mịt mà vẫn loanh quanh ở Phan Thiết. Nhưng mệt và đói không chán nản bằng việc chúng tôi không hề biết điều gì xảy ra ở phía trước.

    Bị chôn chân trên xe, tôi càng sốt ruột khi đọc tin các nẻo đường từ miền Tây về Sài Gòn đều "thất thủ": một biển xe máy ken đặc, hàng hàng lớp lớp mũ bảo hiểm, những gương mặt mệt mỏi sau lớp khẩu trang.

    Việc ùn tắc này đáng lẽ phải được dự đoán từ trước vì trạm BOT cầu Rạch Miễu trên con đường huyết mạch nối Sài Gòn và miền Tây đã phải xả trạm nhiều lần trước và trong Tết. Nhìn ảnh hàng trăm ngàn người, rất nhiều em nhỏ, đứng nhiều giờ trong nắng nóng hơn 30 độ và khói bụi, chúng tôi thấy mình vẫn còn may mắn. Tôi cũng thầm cảm phục vì hàng ngàn con người đã kiên nhẫn chịu trận. Không có sự hỗn loạn nào, không giẫm đạp và ẩu đả.

    Tới gần 11 giờ đêm, cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới hiện ra. Lưu lượng xe trên cầu vẫn rất đông nên xe tôi chỉ có thể lò dò tiến. Đó thực sự là hành trình mệt mỏi vì trên xe có tới bốn thành viên trên dưới 70 tuổi. Sáng hôm sau, đọc tin tức, tôi mới biết trạm thu phí Long Thành không xả trạm vì cho rằng kẹt xe không phải do thu phí chậm trễ. Ban quản lý trạm này viện dẫn lý do có va chạm giao thông, có đám khói từ đốt lau sậy, do phương tiện chết máy, do có hai xe cự cãi với nhân viên thu phí.

    Nhưng việc kẹt xe có lúc kéo dài 8 cây số trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thật và con đường lên cao tốc từ Phan Thiết hồi cuối giờ chiều có lúc đã bị ngăn lại để giải quyết ùn tắc trên cầu. Đó là nguyên nhân khiến hành trình qua Phan Thiết của chúng tôi bị kéo dài lê thê. Chúng tôi đã mất 14 tiếng để đi từ Nha Trang tới TP HCM, gần gấp đôi số giờ thông thường.

    Trước Tết, đã có một số BOT chủ động đề nghị cho xả trạm để tạo điều kiện cho bà con đi lại dịp Tết. Nhưng Bộ Giao thông bác bỏ vì cho rằng theo Thông tư 49 của Bộ, trạm thu phí phải duy trì suốt 24 giờ.

    Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của Chính phủ đã nêu rõ "đơn vị thu phí sẽ bị phạt khi để ùn tắc từ 750 m trở lên", và nếu để ùn tắc nghiêm trọng thì có thể bị phạt tới 70 triệu đồng và đình chỉ thu phí từ 1 đến 3 tháng. Các trạm BOT cũng được coi là một loại giao thông tĩnh và các đơn vị thu phí cũng là một thành phần tham gia giao thông. Tuy nhiên, từ lúc điều khoản này hiệu lực, 1/8/2016 đến nay, chưa có BOT nào bị phạt mặc dù việc ùn tắc tại các BOT cửa ngõ như Pháp Vân - Cầu Giẽ ở Hà Nội, Long Thành - Dầu Giây ở TP HCM vào các dịp cao điểm đã trở thành hiện tượng thông thường.

    Không hề có một chỉ thị hay hướng dẫn linh hoạt nào nhằm giải tỏa các nút thắt này vào các dịp được dự báo lưu lượng xe tăng vọt. Người dân - khách hàng chính sử dụng dịch vụ của BOT bằng tiền túi của mình - không có một kênh liên lạc chính thống nào để phản ánh về vi phạm giao thông của các trạm. Họ hoặc nhẫn nhục chịu đựng, hoặc phản ứng ngay tại trạm một cách bất lực với các nhân viên thu phí. Nhưng kết quả là như nhau. Các BOT đã không đếm xỉa tới Nghị định 46/2016.

    Nhìn sang Hàn Quốc, quyết định bỏ phí cầu đường vào các dịp đặc biệt do chính phủ quy định. Theo Bộ Giao thông Địa chính Hàn, trong thời gian nghỉ Tết truyền thống này, chính phủ đã miễn phí các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc.

    Người dân cũng có quyền đặt câu hỏi về vai trò của lãnh đạo các tỉnh thành trong việc xảy ra ùn tắc giao thông trên địa bàn mình. Nếu không có cơ chế giám sát hiệu quả và chế tài mạnh hơn với tình trạng ùn ứ phương tiện do các trạm thu phí BOT gây ra, các dự án BOT sẽ tiếp tục trở thành con tin thử thách lòng kiên nhẫn của dân chúng.

    Nếu BOT là một phương án được nhà nước lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng, nhà nước cũng phải chịu trách nhiệm chính khi các dự án BOT tiếp tục gây ra bất ổn, dù ở quy mô nào.

Chia sẻ trang này