Khác thiết kế nội thất phòng làm việc đại diện ấn tượng thietkenhaphohanoi

Thảo luận trong 'Văn phòng làm việc' bắt đầu bởi noithattonghop1, 3/5/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Đông Bắc Bộ
  2. Tình trạng:

    Như mới
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0975266785
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    3/5/18, 2 Trả lời, 81 Đọc
  1. noithattonghop1

    noithattonghop1 Member

    Tham gia:
    26/1/18
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $37,287,547.40
    văn phòng làm việc đại diện là nơi trưng bày, tiếp thị thương hiệu và diễn ra những hoạt động của công ty. Việc thiết kế văn phòng đại diện như thế nào là rất cần thiết. Thiết kế hợp lý để biểu hiện được đặc biệt quan trọng của C.ty cũng tương tự lĩnh vực hoạt động.

    phòng làm việc đại diện quan trọng kế đơn giản nhưng lịch sự, cao cấp và tiện dụng góp thêm phần quảng bá Hình ảnh cho công ty hiệu quả.

    Tính thương hiệu đặc trưng

    nhằm mục tiêu giúp người sử dụng có thể phân biệt C.ty hay thương hiệu của máy thì nhân tố thương hiệu qua màu sắc, Hình ảnh, chất liệu hay kiểu dáng. chính vì thế khi thiết kế phòng làm việc đại diện cần cảnh báo đến việc thiết kế làm thế nào cho tạo được ấn tượng tốt với quý khách và làm cho nét khác biệt với những văn phòng làm việc khác.

    Mỗi C.ty sẽ mang tới cho người sử dụng một màu sắc để bọn họ nhớ tới. những yếu tố như logo thương hiệu, màu sắc, Ảnh cần có thiết kế ở trong phần rất nổi bật, rất có thể nhìn thấy đc ngay từ phía bên ngoài.

    Cách trang trí nội thất phòng làm việc công sở

    thiết kế nội thất văn phòng công ty đại diện cần hướng tới sự nhẹ dịu, cao cấp và biểu lộ được nghành hoạt động của chính bản thân mình.

    Một phòng làm việc đại diện đẹp phụ thuộc vào việc chọn lựa và sắp xếp các sản phẩm nội thất. Sư dụng các món đồ nội thất sáng tạo sẽ giúp cho khoảng không gian văn phòng trở nên rộng rãi và mát mẻ hơn.

    Trang trí văn phòng làm việc với cây cỏ, đèn trang trí, tranh Hình ảnh,…cần lưu ý đến màu sắc và kiểu dáng cho tương thích để làm cho điểm nổi bật cho phòng làm việc công sở đại diện.

    Nguồn http://thietkenhaphohanoi.com/thiet-ke-van-phong-dai-dien-chuyen-nghiep-va-khang-dinh-dang-cap/
  2. hethongdien

    hethongdien Member

    Tham gia:
    7/5/18
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $729,138.97
  3. long63450

    long63450 New Member

    Tham gia:
    17/8/18
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $15,565.92
    chuyển nhà thành hưng Ở Trung Quốc, Nice là thương hiệu “quốc dân”, người người nhà nhà đều biết. Sản phẩm chính của Nice là xà phòng và bột giặt. Trang Khải Truyền – nhà sáng lập của Nice đã đưa một công xưởng xà phòng nhỏ trở thành tập đoàn lớn với doanh thu gần 20 tỷ NDT (67.200 tỷ đồng) như ngày nay.

    Năm 1985, Khải Truyền trở thành giám đốc của một nhà máy hóa chất. Đây chính là tiền thân của tập đoàn Nice sau này. Lúc đó, nhà máy đang gặp phải 2 khó khăn lớn: mặt hàng xà phòng tồn ứ, nhân viên đình công. Khải Truyền phải đứng trước 2 lựa chọn: mặc kệ cho nhà máy “tự sinh tự diệt” hoặc tìm ra kế sách cứu vãn. Cuối cùng, ông đã lựa chọn phương án thứ hai.

    Khải Truyền liên hệ với một xưởng sản xuất xà phòng có tiếng để nhận làm OEM (sản xuất “hộ”) cho họ. Nhờ vậy, Khải Truyền vừa kiếm được tiền, vừa học hỏi được cách làm xà phòng.

    Sau khi đã tiết kiệm được một khoản tiền, Khải Truyền lập tức sang nước ngoài để học hỏi công nghệ tiên tiến, nghiên cứu ra sản phẩm xà phòng thơm Nice. Sau kiểm định, sản phẩm này được đánh giá là hàng chất lượng cao.
    Thời gian đó, xà phòng thơm chỉ được sản xuất ở các công xưởng do nhà nước Trung Quốc chỉ định. Xưởng của Khải Truyền lại không nằm trong danh sách chỉ định đó. Dù vậy, ông vẫn kiên trì sản xuất, đưa công xưởng trở thành người đi đầu trong ngành công nghiệp xà phòng tỉnh Chiết Giang chỉ trong vòng 2 năm.

    Lúc bấy giờ, mô hình kinh doanh thường thấy là sản xuất trước, tìm mối tiêu thụ sau. Nhưng Khải Truyền lại đi ngược với xu thế. Ông cảm nhận được sự biến đổi của thị trường và quyết định tìm ra thị trường tiềm năng trước, sau đó mới xây dựng hệ thống kinh doanh lớn mạnh. Ông đã chi 2 triệu NDT (6,7 tỷ đồng) làm quảng cáo. Nhờ vậy, Nice nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

    Sau khi công ty Nice được thành lập, mặt hàng xà phòng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, Khải Truyền lại nhìn thấy tiềm năng ở lĩnh vực xà phòng giặt. Ông cho ra đời xà phòng giặt Diaopai, vừa mềm mại lại có hương thơm thanh khiết, trong khi các loại xà phòng giặt khác vừa thô cứng lại có mùi khó chịu.

    Ngoài ra, Khải Truyền còn mạnh dạn thử nghiệm cách quảng bá đầy mạo hiểm trong thời điểm đó: chi 1 triệu NDT (3 tỷ đồng) làm quảng cáo trên báo giấy, độc giả có thể dùng tờ quảng cáo để nhận xà phòng miễn phí. Kết quả, ván cược mạo hiểm này đã thành công. Độc giả sau khi sử dụng đã tỏ ra rất yêu thích và không tiếc lời khen ngợi chất lượng sản phẩm. Sau đó, Khải Truyền tiếp tục cho ra mắt xà phòng trong suốt và cũng đạt được thành công tương tự.

    Với con mắt tinh tường và khả năng nhạy bén với thị trường, Khải Truyền một lần nữa “tiến quân” vào lĩnh vực mới: bột giặt. Khi ấy, ở Trung Quốc đã có 3 hãng bột giặt lớn, sở hữu sản phẩm chất lượng tốt. Biết mình khó lòng cạnh tranh với đối thủ, Khải Truyền đã chọn khai thác sản phẩm có mức giá tầm thấp và tầm trung – thứ còn đang thiếu trên thị trường lúc bấy giờ. Một gói bột giặt của Nice chỉ chưa đầy 30 NDT (100.000 đồng). Chỉ sau 1 năm, bột giặt cùng tên Diaopai đã chiếm vị trí số 1 Trung Quốc. Năm 2002, doanh thu từ sản phẩm này là hơn 1 triệu NDT (3 tỷ đồng).

    Dần dần, thương hiệu Nice “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực khác, như đồ vệ sinh cao cấp, kem đánh răng, dầu gội đầu. Năm 2015, doanh thu của Nice vượt ngưỡng 19 tỷ NDT (63.928 tỷ đồng). taxi tải thành hưng

Chia sẻ trang này